คุณต้องการบริการรถสไลด์ลากจูงหรือไม่

เมื่อใดก็ตามที่จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายยานพาหนะที่ใช้งานไม่ได้จากจุด a ไปยังจุด b บริการรถสไลด์ลากจูงสามารถช่วยได้ ควรมีอุปกรณ์ในการเคลื่อนย้ายรถอย่างปลอดภัยโดยไม่ทำให้รถหรือทรัพย์สินอื่นเสียหาย รถสไลด์อาจมีสถานการณ์ที่คุณต้องลาก ยานพาหนะอาจใช้งานไม่ได้เมื่อมีปัญหาทางกลไก บางครั้งก็เป็นเพียงปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เช่น มอเตอร์สตาร์ทดับที่ทำให้รถวิ่งไม่ได้ บางครั้งอาจเป็นปัญหาใหญ่ เช่น เครื่องยนต์ระเบิดหรือระบบส่งกำลังหลุดออกจากรถ ไม่ว่าในกรณีใด รถบรรทุกพ่วงสามารถยกล้อขับเคลื่อนของรถยนต์ของคุณ

รถสไลด์นำมันจากบ้านของคุณไปยังร้านซ่อม

  • รถสไลด์อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ อุบัติเหตุทางรถยนต์อาจทำให้รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ แม้ว่ารถยนต์จะเสียหายจนไม่สามารถซ่อมแซมได้ แต่โดยปกติแล้วสามารถบรรทุกขึ้นรถบรรทุก
  • ขนส่งไปยังลานจัดเก็บได้จนกว่าบริษัทประกันภัยจะพิจารณาและช่วยคุณจัดหารถยนต์ทดแทน หากคุณกำลังขับรถในสภาพถนนที่ไม่ดี รถสไลด์เป็นไปได้ว่า
  • คุณจะสูญเสียการควบคุมรถและจบลงในคูน้ำหรือตลิ่งหิมะ ในขณะที่รถยนต์ของคุณยังใช้งานได้ คุณไม่สามารถรับแรงฉุดที่จำเป็นเพื่อให้ยานพาหนะนั้นอยู่บนถนนได้ 

นอกจากนี้ยังมีบางครั้งที่เจ้าของธุรกิจต้องการบริการรถสไลด์ลากจูง หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับรถที่ไม่ใช่ของลูกค้าหรือรถที่ไม่ได้รับอนุญาตจอดทิ้งไว้ในที่จอดรถของคุณ บริการรถสไลด์เหล่านี้ส่วนใหญ่จะให้บริการรถสไลด์จะติดป้ายเตือนในทรัพย์สินของคุณและทำการลาดตระเวนเป็นประจำหลังเวลาทำการเพื่อบังคับใช้นโยบายการจอดรถของคุณ หากรถยนต์หรือรถบรรทุกฝ่าฝืนนโยบาย จะถูกยึดและรถยนต์ที่กระทำผิดจะถูกยึด เจ้าของจะต้องจ่ายค่าลากจูงและค่าจัดเก็บเพื่อรับรถคืน น่าเสียดายที่ในช่วงเวลาเศรษฐกิจตกต่ำ ผู้ให้กู้บางรายต้องใช้บริการรถสไลด์เพื่อยึดรถคืน

เมื่อผู้ให้กู้ไม่สามารถชำระเงินได้ทัน 

  • แม้ว่าผู้ให้กู้และเจ้าของรถจะไม่ต้องการให้สิ่งนี้เกิดขึ้น แต่ก็มักจะเป็นหนทางเดียวที่ผู้ให้กู้จะเรียกคืนหลักประกันเงินกู้ เมื่อจำเป็นต้องขนส่งยานพาหนะ
  • วิธีที่ปลอดภัยที่สุดคือการกว้านขึ้นรถบรรทุกเพื่อให้ล้อทั้งสี่อยู่บนเตียงของรถบรรทุกอย่างปลอดภัย รถบรรทุกส่วนใหญ่มีเตียงที่สามารถเอียงและลดระดับด้วยระบบไฮดรอลิกเพื่อสร้างทางลาด 
  • เมื่อรถของคุณอยู่บนทางลาด คุณสามารถเลื่อนทางลาดกลับเข้าที่และยึดรถของคุณให้เข้าที่ 

บริษัทผู้ให้บริการรถสไลด์ต้องมีโซ่นิรภัยซึ่งเป็นมาตรการความปลอดภัยเสมอเพื่อให้แน่ใจว่ารถที่จะลากนั้นอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงและไม่หลุดออกจากรถบรรทุก โซ่เหล่านี้ไม่ควรหลวมหรือตึงเกินไป ต้องคำนึงถึงผู้ใช้ถนนรายอื่นเสมอเมื่อทำการลากรถ พวกเขาจะต้องทราบว่าคุณต้องการหักหรือเลี้ยว ไฟด้านข้างและไฟท้ายมีบทบาทสำคัญในการบ่งชี้เหล่านี้ เมื่อมองหาบริการลากโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทที่คุณไปให้บริการนั้นให้บริการกำจัดหิมะและไถหิมะ เนื่องจากปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาที่พบบ่อยที่สุดในช่วงฤดูนี้ 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://xn--24-lqi2fuce.com/

รถสไลด์