การควบรวมกิจการคราฟเบียร์ในการสร้าง

การค้นหาคราฟเบียร์ที่เหมาะกับคุณอาจต้องใช้เวลา ฉันใช้เวลาสองสามปีในการหาเบียร์ที่ฉันชอบ ค่อนข้างง่าย แต่คุณต้องเต็มใจที่จะลองเบียร์ทุกประเภท มีเบียร์หลากหลายสไตล์และมีคราฟเบียร์อีกมากมายในหมวดหมู่เหล่านั้น ก่อนอื่นฉันขอแนะนำให้ลองสไตล์ต่างๆ เพื่อให้ได้รสชาติที่คุณชอบ เบียร์คราฟต์จะให้คำอธิบายเกี่ยวกับเบียร์และตัวอย่างบางส่วนแก่คุณ และ จะให้รายการตัวอย่างและบทวิจารณ์เบียร์ที่เหมาะสมกับแต่ละประเภท 

คราฟเบียร์หลังจากดื่มเบียร์มาหลายปี

ฉันก็อยากรู้ว่าเราดื่มเบียร์ไปมากแค่ไหนตั้งแต่การต้มครั้งแรก เคยสงสัยเกี่ยวกับสถิติที่แตกต่างกันเช่นนั้นหรือไม่ แกลลอนต่อแกลลอนถูกเทลงในแก้วและขวดมานานหลายศตวรรษ อาจกล่าวได้ว่าคราฟเบียร์เป็นเครื่องดื่มที่มีการบริโภคมากที่สุดตลอดกาล กาแฟ ชา และโซดาอาจอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการ คุณไม่สามารถพูดน้ำ น้ำอยู่ในทุกสิ่ง ทุกครั้งที่คุณดื่มเบียร์ คุณจะดื่มน้ำมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่สามารถเพิ่มลงในรายชื่อคู่แข่งของเบียร์ได้ 

ไม่ใช่ถ้าคุณจะยุติธรรมกับมัน ดังนั้นฉันพูดทั้งหมดเพื่อบอกว่าเบียร์เป็นที่นิยมมากจนไม่มีสไตล์เลย มันจะไม่มีวันสูญเสียแฟน มันจะไม่มีวันแห้งแล้ง คราฟเบียร์มากขึ้นในช่วงเศรษฐกิจถดถอย ผู้คนดื่มเบียร์เพื่อเฉลิมฉลองการเฟื่องฟู ผู้คนดื่มเบียร์เพื่อสังสรรค์และสนุกสนาน ผู้คนดื่มเบียร์เพื่อพบปะพูดคุยในประเด็นของพวกเขา

คนจำนวนน้อยลงที่จะดื่มหลังเลิกงานกับเพื่อนร่วมงานและเพื่อนฝูง

ตรงกันข้ามกับเทรนด์อเมริกัน นั่นคือเรากำลังดื่มเบียร์มากขึ้น เรากำลังดื่มเบียร์ฝีมือมากขึ้นไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม แม้ว่าผู้ผลิตเบียร์รายใหญ่จะขาดทุน แต่ก็มีโรงกลั่นเบียร์ขนาดเล็กและโรงเบียร์นาโนที่มียอดขายมากเป็นประวัติการณ์ เพียงแค่ดูจำนวนเทศกาลคราฟเบียร์ จะเห็นว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ กับคราฟเบียร์ยังคงดำเนินต่อไป ได้แต่หวังว่าประชากรของเยอรมนีจะค้นพบความรักในเบียร์อีกครั้งและกลับเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

คราฟเบียร์ ยี่ห้อไหนดีที่ผลิตเองที่บ้านกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการจำหน่ายชุดเบียร์ คุณเองก็ควรเข้าร่วมชุมชนที่มีชีวิตชีวาที่กำลังเติบโตนี้เช่นกัน นี่คือเหตุผลที่คุณต้องเริ่มการกลั่นเบียร์ที่บ้าน สนุกและน่าตื่นเต้น การต้มคราฟเบียร์ที่บ้านนั้นสนุกและน่าติดตาม ผสมมอลต์สกัดจากน้ำ ยีสต์ ฮ็อป และวอยลา คุณจะได้ฟองเบียร์ที่มีฟอง การต้มเบียร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มปกติเป็นโอกาสทางสังคมที่สนุกสนาน มีคลับเบียร์จำนวนมากที่สามารถเข้าร่วมได้ ตรวจสอบหนึ่งในละแวกของคุณวันนี้ สำหรับนักต้มเบียร์ตามบ้านที่กระตือรือร้น

คราฟเบียร์