ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลและค้นหาอาหารเสริมที่เหมาะสม

ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของน้ำมันปลาที่มีข่าวออกมามากมาย ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลคุณอาจอยากลองใช้เหมือนกัน แต่ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะใช้น้ำมันปลาชนิดใดเป็นพิเศษ เนื่องจากมีจำหน่ายมากมายหลากหลายชนิดในท้องตลาด มีสูตรส่วนผสมหลายอย่าง มีการเตรียมน้ำมันปลาบริสุทธิ์ มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากปลาค็อด ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลหรือปลาแซลมอน หรือปลาทูน่า จริงๆ แล้วคุณมีงานที่ยากอยู่ในมือ อย่าเพิ่งหมดหวัง เราจะบอกคุณว่าส่วนใดบ้าง

ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลที่ต้องตรวจสอบและสิ่งที่ต้องค้นหาเพื่อค้นหาอาหารเสริมที่เหมาะสมซึ่งมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์เข้มข้นสูงสุดและสารตกค้างที่เป็นอันตรายในระดับต่ำที่สุดสิ่งแรกที่ควรมองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลาของคุณคือปริมาณของกรดไขมันโอเมก้า 3 อาหารเสริมต่างๆ มีปริมาณโอเมก้า 3 ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลแม้แต่ในกลุ่มโอเมก้า 3 ก็มีสัดส่วนของ EPA และ DHA ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่สำคัญที่สุด 2 ชนิด

โดยทั่วไปแล้ว น้ำมันปลาจะได้มาจากปลาทะเลขนาดใหญ่ที่มีไขมันสูง

ที่มีผลกระทบอย่างมากต่อระดับคอเลสเตอรอลในเลือด สุขภาพหัวใจและหลอดเลือด ระบบประสาทและสมองของเราเลือกอาหารเสริมที่มีความเข้มข้นของ EPA มากกว่า DHA ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลเนื่องจากประโยชน์ส่วนใหญ่ของน้ำมันปลามาจาก EPA ยิ่งไปกว่านั้น ร่างกายสามารถเปลี่ยน EPA เป็น DHA ได้หากจำเป็น แต่ไม่สามารถย้อนกลับได้สุดท้าย ตรวจสอบอาหารเสริมของคุณว่าผ่านการคัดกรองและทดสอบโลหะหนักและสารพิษหรือไม่ โดยทั่วไปแล้ว ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลน้ำมันปลาจะได้มาจากปลาทะเลขนาดใหญ่ที่มีไขมันสูง

เช่น ปลาแซลมอนและปลาทูน่า น่าเสียดายที่ที่อยู่อาศัยของปลาเหล่านี้มักมีมลพิษและปลาเหล่านี้ใช้เวลานานในการโตเต็มที่ ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลทำให้พวกมันสัมผัสกับสารปนเปื้อนเป็นเวลานานซึ่งสามารถสะสมในร่างกายของพวกมันและหาทางเข้าสู่ร่างกายของคุณได้ในที่สุดดังนั้นอาหารเสริมที่คุณเลือกควรมีโลหะหนักและสารพิษต่ำกว่าระดับที่ปลอดภัย ให้เลือกอาหารเสริมที่ทำจากปลาโฮกิจะดีกว่า สิ่งเหล่านี้เก็บเกี่ยวจากทะเลทางตอนใต้ที่ค่อนข้างไร้มลภาวะใกล้กับนิวซีแลนด์ และเติบโตอย่างรวดเร็ว ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลในการสะสมของสารปนเปื้อนใดๆ

โดยการจับกับคอเลสเตอรอลในระหว่างกระบวนการย่อยอาหาร

ในขณะที่ยังคงมีกรดไขมันโอเมก้า 3 EPA และ DHA สูงอาหารเสริมที่ดีที่สุดคืออาหารเสริมบริสุทธิ์เกรดสูง ผลิตโดยผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ มีราคาแพงกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลเท่านั้นที่สามารถให้คุณประโยชน์จากน้ำมันปลาได้อย่างเต็มที่ไฟเบอร์

ยังเป็นอีกรูปแบบการรักษาคอเลสเตอรอลสูงที่มีประสิทธิภาพสูง พวกมันทำงานโดยการจับกับคอเลสเตอรอลในระหว่างกระบวนการย่อยอาหาร ป้องกันไม่ให้เข้าสู่กระแสเลือด คอเลสเตอรอลส่วนเกินจะถูกขับออกจากร่างกายพร้อมกับของเสียอื่นๆที่ร่างกายไม่ต้องการอีกต่อไป วิธีลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลที่อุดมด้วยไฟเบอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการลดคอเลสเตอรอลสูง ได้แก่ ผักและผลไม้สด ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ข้าวโอ๊ต และกระเทียม

ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล