รับกำจัดขยะติดเชื้อทางการแพทย์ที่ต้องได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม

ขยะทางการแพทย์จำเป็นต้องได้รับการดูแลเพื่อกำจัดอย่างเหมาะสม รับกำจัดขยะติดเชื้อปัญหาหลักในการจัดการกับขยะทางการแพทย์คือความเสี่ยงของการติดเชื้อ ของเสียทางพยาธิวิทยาอาจมีสารก่อโรคที่เป็นอันตรายและติดต่อได้ รับกำจัดขยะติดเชื้อและเชื้อในห้องปฏิบัติการก็เช่นกัน ของมีคมของมีคม เช่น กรรไกรและยาฉีด รับกำจัดขยะติดเชื้อหากจัดการไม่ถูกวิธีอาจแทรกสารอันตรายเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรงของเสียอันตรายเป็นประเภทในตัวของมันเองแต่สามารถทับซ้อน

กับขยะทางการแพทย์ได้ ฉันหมายความว่าของเสียอาจเป็นทางการแพทย์และเป็นอันตรายได้ในเวลาเดียวกัน ของเสียอันตรายทางการแพทย์ดังกล่าวประกอบด้วยสารประกอบที่เป็นพิษสูงรับกำจัดขยะติดเชื้อ เช่น ที่ใช้ในเคมีบำบัด ดังนั้นจึงอยู่ภายใต้ข้อบังคับพิเศษภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลางด้านล่างนี้ฉันจะอธิบายสองวิธีในการจัดการกับของเสียดังกล่าวการเผาการเผาหมายถึงการเผาไหม้ของเสียอันตรายทางการแพทย์ รับกำจัดขยะติดเชื้อเตาเผาขยะหลักสามประเภทที่ใช้คือ

เนื่องจากปฏิกิริยาทางกายภาพและเคมีที่เกิดขึ้นในกระบวนการทางความร้อน

เตาเผาแบบควบคุมอากาศ อากาศส่วนเกิน และเตาเผาแบบหมุนอย่างไรก็ตาม การเผาแบบควบคุมด้วยอากาศเป็นเทคโนโลยีเตาเผาขยะทางการแพทย์ MWI ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย รับกำจัดขยะติดเชื้อและตอนนี้ครองตลาดสำหรับระบบใหม่ที่โรงพยาบาลและสถานพยาบาลที่คล้ายกันกระบวนการทางความร้อนกระบวนการที่อาศัยความร้อนรับกำจัดขยะติดเชื้อ เช่น พลังงานความร้อนเพื่อทำลายเชื้อโรคในของเสีย เรียกว่า กระบวนการความร้อน รับกำจัดขยะติดเชื้อหมวดหมู่นี้แบ่งย่อยเพิ่มเติมเป็นกระบวนการทางความร้อนความร้อนต่ำ ความร้อนปานกลาง และความร้อนสูง การแบ่งเพิ่มเติมนี้

รับกำจัดขยะติดเชื้อมีความจำเป็นเนื่องจากปฏิกิริยาทางกายภาพและเคมีที่เกิดขึ้นในกระบวนการทางความร้อนเปลี่ยนแปลงอย่างมากที่อุณหภูมิต่างกันกระบวนการทางความร้อนความร้อนต่ำเป็นกระบวนการที่ใช้พลังงานความร้อนเพื่อกำจัดการปนเปื้อนของเสียที่อุณหภูมิไม่เพียงพอที่จะทำให้เกิดการสลายตัวของสารเคมีหรือสนับสนุนการเผาไหม้ โดยทั่วไป เทคโนโลยีระบายความร้อนความร้อนต่ำจะทำงานระหว่าง 200 F ถึงประมาณ 350 F 93 C ถึง 177 C รับกำจัดขยะติดเชื้อกระบวนการทางความร้อนความร้อนปานกลางเกิดขึ้นที่อุณหภูมิระหว่าง 350 F ถึง 700 F 177 C ถึง 370 C

ก๊าซธรรมชาติ และหรือพลังงานพลาสมาของเสียที่ถือเป็นของเสียทางการแพทย์

และเกี่ยวข้องกับการสลายตัวทางเคมีของสารอินทรีย์ กระบวนการเหล่านี้เป็นพื้นฐานสำหรับเทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่โดยทั่วไปกระบวนการระบายความร้อนความร้อนสูงจะทำงานที่อุณหภูมิตั้งแต่ประมาณ 1,000 F ถึง 15,000 F 540 C ถึง 8,300 C ความร้อนที่รุนแรงนี้มาจากความต้านทานไฟฟ้ารับกำจัดขยะติดเชื้อ การเหนี่ยวนำ

ก๊าซธรรมชาติ และหรือพลังงานพลาสมาของเสียที่ถือเป็นของเสียทางการแพทย์และของเสียอันตราย กล่าวคือ ของเสียอันตรายทางการแพทย์ นั้นจัดการ ได้ยากเป็นพิเศษ บริการรับกำจัดขยะติดเชื้อเนื่องจากผู้ให้บริการส่วนใหญ่ที่จัดการบำบัดและกำจัดของเสียทางการแพทย์ไม่เต็มใจที่จะรับของเสียอันตราย รับกำจัดขยะติดเชื้อและในทางกลับกันดังนั้นสิ่งที่ควรทำที่นี่คือการจ้างบริษัทกำจัดของเสียทางการแพทย์ที่ดีซึ่งจัดการกับของเสียอันตรายทางการแพทย์ พวกเขาจะดูแลสิ่งต่าง ๆ ให้คุณ