ประสิทธิภาพของลังพลาสติกพาเลทที่ใช้งานในปัจจุบัน

ราคาซื้อมักเป็นข้อพิจารณาหลักพลาสติกพาเลทและบางครั้งก็พิจารณาเพียงอย่างเดียวเมื่อเลือกพลาสติกพาเลทเข้าใจได้ในภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่ยาวนานเมื่อสภาวะตลาดลังพลาสติกพาเลท ราคาถูกที่เฉียบคมหมายความว่าบริษัทต้องเสียต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตแบบลีนและความเลวในแวบแรกชี้ไปที่พาเลทไม้แต่คำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานและค่าขนส่งพลาสติกพาเลทและกลายเป็นที่ชัดเจนว่าพาเลทพลาสติกเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดพลาสติกพาเลท

ลังพลาสติกพาเลททางเลือกพลาสติกที่ได้รับความนิยม

พลาสติกพาเลทอย่างรวดเร็วเหล่านี้มีความคุ้มค่าอย่างมาก ไม่แปลกใจเลยที่พาเลทพลาสติกกลายเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริง ประหยัด และคุ้มค่าสำหรับผู้ที่มองการณ์ไกลนี่เป็นเพียงวิธีชนะของพลาสติกบางส่วนต้นทุนที่ต่ำกว่าอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นหมายถึงการประหยัดได้มากกว่าอุปกรณ์ขนถ่ายหน่วยแบบใช้ซ้ำได้อื่นๆ นำกลับมาใช้ใหม่ได้โครงสร้างโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงต้านทานความเสียหายและพลาสติกพาเลทยืดอายุการใช้งานน้ำหนักเบาน้ำหนักเบาเพียงปอนด์เพื่อให้การจัดการการขนส่งพลาสติกพาเลท

และการเคลื่อนย้ายเป็นไปอย่างคุ้มค่าประหยัดพื้นที่พาเลทส่วนใหญ่วางซ้อนกันได้ถึงและสามารถวางซ้อนกันได้สองสามเมื่อโหลดทำความสะอาดได้ทำความสะอาดด้วยไอน้ำหรือล้างน้ำได้อย่างง่ายดายพลาสติกพาเลทและสามารถฆ่าเชื้อเพื่อการจัดการด้านสุขอนามัยพาเลทพลาสติกเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมายและข้อกำหนดอื่นๆ สำหรับการจัดการอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ไม่น่าแปลกใจที่สิ่งนี้ทำให้เป็นที่นิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และยา ซึ่งล้วนต้องการการขนส่งที่สะอาดลังพลาสติกพาเลท

และถูกสุขลักษณะลังพลาสติกนั้นเฉื่อยพลาสติกพาเลท

ต่อตัวทำละลายส่วนใหญ่ สารเคมีที่รุนแรง โรคราน้ำค้าง เชื้อรา และสัตว์รบกวน พาเลทพลาสติกไม่มีตัวแมลง และทนทานต่อความชื้น กรด ไขมัน และสารเคมีอื่นๆ พลาสติกพาเลทซึ่งหมายความว่าพาเลทพลาสติกได้รับการยกเว้นจากกฎหมายการขนส่งระหว่างประเทศที่จำกัดการเคลื่อนย้ายพาเลทไม้ทนทานทุกสภาพอากาศทนทานต่อความร้อนและความเย็น ฝนหรือหิมะขณะขนส่ง

  • พลาสติกพาเลทยังเหมาะสำหรับการจัดเก็บกลางแจ้งในช่วงเวลาจำกัดข้อดีเหล่านี้ทำให้พาเลทที่ไม่ใช่ไม้เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และยา
  • ซึ่งต้องการการขนส่งที่สะอาดและถูกสุขลักษณะมีพาเลทพลาสติกที่เหมาะกับการใช้งานส่วนใหญ่ รวมถึงรุ่นที่ถูกสุขลักษณะพลาสติกพาเลท

สำหรับผู้จัดจำหน่ายอาหารพลาสติกพาเลทแบบแร็คได้สำหรับคลังสินค้าทั่วไปลังพลาสติกพาเลทและรุ่นจำกัดการเดินทางสำหรับผู้ส่งออกทางเลือกพลาสติกที่ทันสมัยมีหลากหลายรูปทรง ขนาด และสีพลาสติกพาเลทและขนาดของช่วงที่มีอยู่หมายความว่าคุณสามารถปรับแต่งพาเลทพลาสติกให้ตรงกับความต้องการได้อย่างแม่นยำพลาสติกพาเลท