ผลิตภัณฑ์คานสำเร็จรูป

คานสำเร็จรูปคือการที่คอนกรีตถูกหล่อในแม่พิมพ์ซึ่งได้รับการบ่มในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม ขนส่งไปยังสถานที่ก่อสร้างและติดตั้ง ด้วยการผลิตผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม คอนกรีตจะได้รับโอกาสในการบ่มตัวอย่างเหมาะสม คานสำเร็จรูปและได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิด การใช้ผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปมีข้อดีหลายประการที่เหนือกว่าการหล่อคอนกรีตที่ไซต์งาน

คานสำเร็จรูปดำเนินการในสภาพแวดล้อม

ที่มีการควบคุมซึ่งช่วยให้เกิดความปลอดภัย คานสำเร็จรูปมีความสามารถมากขึ้นในการควบคุมคุณภาพของวัสดุและพนักงาน สภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมนี้หมายความว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายควรมีคุณภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่หล่อในไซต์งาน แม่พิมพ์ที่ใช้ในโรงงานสำเร็จรูปสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายร้อยครั้ง คานสำเร็จรูปซึ่งหมายความว่าสามารถลดต้นทุนให้ต่ำที่สุดได้ ผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปถูกนำไปใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม นี่คือตัวอย่างบางส่วน: หนึ่งในการใช้พรีคาสท์ที่แพร่หลายมากที่สุดในภาคการเกษตรคือ

คานสำเร็จรูปใช้สำหรับผนังในอาคารเกษตร มีสินค้าอีกมากมาย เช่น รางน้ำ รางอาหาร คอกปศุสัตว์ บริษัทน้ำและพลังงานใช้ผลิตภัณฑ์หลายประเภท สิ่งนี้แตกต่างกันไปตั้งแต่ท่อระบายน้ำคอนกรีตไปจนถึงพื้นกลวง ผลิตภัณฑ์ปูพื้น กำแพงกันดิน ทับหลัง ฯลฯ คานสำเร็จรูปได้กลายเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมการก่อสร้างและอาจครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ เมื่อพูดถึงภาวะถดถอยในการก่อสร้างในปัจจุบัน ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างบ้านต่างรู้สึกลำบากใจ วิกฤตซับไพรม์ที่เราเผชิญอยู่ในขณะนี้อาจต้องใช้เวลาพอสมควรในการฟื้นตัว 

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนไม่เห็นด้วยว่าวิกฤตนี้

จะดำเนินต่อไปอีกนานแค่ไหน แต่หลายคนเห็นพ้องต้องกันว่าอาจใช้เวลาอย่างน้อยสองสามปี ภาวะถดถอยในการก่อสร้างครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อผู้สร้างบ้านรายใหม่อย่างหนัก คานสำเร็จรูปและเมื่อผู้สร้างบ้านกำลังทำร้ายทุกคนที่อยู่ข้างล่างก็เจ็บปวดเช่นกัน มีบริษัทต่าง ๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการสร้างบ้านซึ่งคุณไม่รู้จริง ๆ จนกว่าคุณจะเห็นว่าธุรกิจเหล่านั้นเริ่มประสบปัญหาจริง ๆ ทุกคนตั้งแต่ผู้จำหน่ายพรม ช่างประปา ช่างไฟฟ้า ไปจนถึงผู้ติดตั้งถังบำบัดน้ำเสียสำเร็จรูปต่างรู้สึกถึงความเครียดจากภาวะถดถอยนี้ ตอนนี้กุญแจสู่ความสำเร็จทางการเงินที่ใหญ่ที่สุด

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการสร้างบ้านใหม่คือการปรับตัวตามตลาดปัจจุบัน หากคุณเป็นผู้จัดหาถังบำบัดน้ำเสียสำเร็จรูป บางทีคุณอาจจะไม่ผลิตชิ้นส่วนจำนวนมากในเวลานี้เพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น คานสําเร็จรูป ดีไหมที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยพนักงานจากการเลิกจ้างโดยลดอัตราค่าจ้างของทุกคนลงร้อยละ 30 พนักงานเหล่านี้ต้องทำงานเพียงเจ็ดวันจากสิบวัน แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นการตัดรายได้อย่างหนักสำหรับผู้ที่อยู่ในธุรกิจคอนกรีตสำเร็จรูปในซาคราเมนโต แต่การลดค่าจ้างก็ยังดีกว่าการถูกเลิกจ้างโดยสิ้นเชิง